Tuesday, July 29, 2014

Dịch vụ thám tử tư tin cậy, uy tín

Hoạt động trên phương châm mười chữ vàng: uy tín, chất lượng, chuẩn mực, sáng tạo,cạnh tranh, minh bạch, chuyên nghiệp, trách nhiệm,nhiệt tình, thân thiện. Đến với công ty thám tử tư Hoàng Gia bạn sẽ có sự vừa lòng tuyệt đối

Được biết đến là công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế, công ty thám tử tư Hoàng Gia đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của quý khách. Hai dịch vụ chính của chúng tôi là thám tử cá nhân và thám tử doanh nghiệp sẽ đồng hành bên bạn trong đời sống và sự nghiệp. Đội ngũ thám tử tư của chúng tôi đa phần là công an, quân nhân xuất ngũ, luật sư,…rất cẩn trọng, nhiệt huyết, được giáo dục bài bản, đảm bảo cung cấp cho các bạn những báo cáo công bằng, xác thực nhất. Bằng vốn hiểu biết, kiến thức uyên thâm, chúng tôi có thể vươn tầm tới tất cả moi vùng miền, lãnh thổ, quốc gia mà bạn đòi hỏi. Những kịch bản đều lấy ưu thế của người tiêu thụ lên hàng đầu, không tác động đến những hoạt động hàng ngày của bạn.Tất cả dịch vụ đều có mức chi phí hợp lí & tiết kiệm, cách hoạch toán mềm dẻo, linh hoạt & dễ dàng.

tham tu tu
Dịch vụ thám tử tư tin cậy, uy tín

Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho bạn nguyên vẹn các dịch vụ như : điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, dịch vụ theo đuôi, dịch vụ tìm kiếm, bảo hộ mật 24/7,phần mềm giám sát điện thoại.Mọi nhu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tận tụy đáp ứng và bảo mật tuyệt đối. Dù bạn có đang bứt rứt bởi thái độ bất bình thường của người bạn đời như nói dối, chăm lo ngoại hình quá kĩ lưỡng, đi sớm về khuya, dấu son trên áo,…mà người ấy vẫn chối bay biến. Hay con cái bạn học hành sa sút, ăn ngủ bất thường,…không biết có bị bạn bè xấu gạ gẫm thường gặp phải trục trặc gì mà bạn không dủ thời gian theo sát con. Bạn muốn truy tìm con nợ đang bỏ trốn cùng số tiền lớn của chính mình. Tất cả đều nằm trong dịch vụ thám tử các nhân, hãy đến để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Tất cả nhu cầu của doanh nghiệp trong nghiệp vụ điều tra doanh nghiệp như: điều tra nội bộ, điều tra gián điệp, quyền có được trí tuệ, săn ảnh theo đòi hỏi, điều tra đối thủ, cạnh tranh kênh phân phối, điều tra kinh tế, ngăn chặn hàng giả, xác minh nhân viên,… đều có trong danh mục phục vụ tại công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn có thể yên tâm về lí lịch nhân viên mới tuyển đã vào làm ở vị trí quan trọng, bạn biết được tình hình đối thủ trong cạnh tranh, bạn “đá đít” được tên gián điệp ra khỏi cơ quan mình,… Tất cả đều sẽ góp phần giúp bạn chuyên tâm vào công việc kinh doanh, tạo lợi thế cho công ty trên đà phát triển thành công. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho hươn 200 doanh nghiệp bằng tất cả sự tận tình & tác phong chuyên nghiệp của mình.

Bồi hoàn 100% phí dịch vụ nếu quý khách không lưu hài lòng với các dịch vụ của công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy nơi nào có dịch vụ cũng như chính sách bảo mật tốt hơn công ty chúng tôi, đây chính là lời cam kết phục vụ của cả công ty thám tử tư Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment